01 พฤษภาคม 2557

ทายนิสัยจากลายเสื้อยืดที่คุณชอบใส่

ลายของเสื้อยืดนั้นสามารถบอกนิสัยของผู้ที่สวมใส่ได้นะคะ มาลองดูกันสิว่าเสื้อยืดตัวเก่งที่เราชอบใส่บอกอะไรในตัวเราบ้าง หรือจะเอาไปทายนิสัยคนอื่นก็ได้ค่ะ

ถ้าชอบ...


เสื้อยืดที่มีลายเป็นตัวเลขกำกับ
แสดงว่าเป็นคนที่ชอบการแข่งขัน มีความทะเยอทะยานของการต่อสู้ เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ การมุ่งมั่นเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายเป็นสิ่งที่ดี แต่ควรเผื่อใจเอาไว้บ้าง เพราะไม่มีใครหรอกที่จะชนะหรือสมหวังทุกครั้งไป

เสื้อยืดแบบย้อนยุค
แสดงว่าจิตใจยังซ่อนความเป็นเด็กไว้ ชอบทำตัวเด่นอยู่เสมอ ชอบอวด ซึ่งเป็นนิสัยแบบเด็กๆ แต่ก็ถือว่าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าคิด กล้าแสดงออก ไม่รู้สึกเคอะเขินเมื่อต้องตกเป็นเป้าสายตาของใคร และไม่ชอบอยู่ในกรอบหรือต้องทำตามความคิดของคนอื่น

ถ้าใครชอบเสื้อแนวนี้ ลองดูเสื้อของแบรนด์ กากี่นั้ง ที่เป็นเสื้อยืดสกรีนลายโบราณเก่าๆ อาจจะถูกใจกันก็ได้ค่ะ

เสื้อคาวบอย คาวเกิร์ล หรือร็อกเกอร์ รวมไปถึงเสื้อยืดลายเหี้ยมๆ โหดๆ
ไม่เพียงแต่เป็นคนห้าวๆ ชอบทำอะไรตามใจตัวเองโดยไม่สนใจผู้อื่นเท่านั้นนะ แต่เป็นคนที่ไม่กลัวใครอีกด้วย ประมาณว่าพร้อมจะมีเรื่องได้ทุกเมื่อ แบบนี้คงต้องระวังตัวนิ้ดส์....นึง เพราะสั่นเสี่ยงต่อการเจ็บตัว

เสื้อยืดลายดอกไม้ หรือลายธรรมชาติ
จะเป็นคนที่รักสิ่งแวดล้อม ชอบความสวยงามบวกกับเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์สูง เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองมากๆ เมื่อได้รับมอบหมายให้ทำงานแล้ว ก็จะใช้ความพยายามทั้งหมดที่มีทำงานให้สำเร็จ ถึงแม้จะเจออุปสรรคขวากหนามอันใหญ่หลวงก็ตาม

เสื้อยืดที่มีตัวอักษร
ภายนอกอาจจะดูเป็นคนเงียบๆ ขรึมๆ แต่ถ้าลองได้รู้จักแล้วจะรู้ว่า เป็นคนช่างพูด ช่างฉอเลาะ เข้ากับคนง่าย ร่าเริงและไม่ชอบเอาเปรียบคนอื่นเป็นคนมีความคิดที่แยบยล ทำอะไรเป็นขั้นเป็น ตอน อุดมไปด้วยเหตุผล มีความคิดกว้างไกล มองอะไรหลายมุม รอบคอบ แต่ออกเป็นคนใจอ่อน ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

เสื้อยืดที่มีโลโก้สวยๆ งามๆ
จะเป็นคนขี้เล่น เป็น Entertainer ตัวยงเวลาไปไหนมาไหนคุณจะเป็นคนที่ทำให้เพื่อนๆ เฮฮา สนุกสนานและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ชอบหากิจกรรมหนุกๆ มาชักชวนให้เพื่อนเล่นอยู่เสมอ แต่ข้อเสียคือเป็นคนใจร้อน โผงผาง บางครั้งพาลทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่โตไปได้

สนใจแนวนี้ลองดูเสื้อของแบรนด์ Rudedog ที่ออกแบบเป็นสุนัขพันธุ์บูลเทอเรียร์ ที่มีนิสัยดื้อ ซุกซน ดูเป็นมิตรง่าย 

เสื้อยืดลายกราฟฟิก
จะเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์สูง ชอบประดิษฐ์คิดค้นงานใหม่ๆ ออกมาอยู่เสมอ และงานนั้นแน่นอนย่อมไม่ก๊อบปี้ใคร

พูดถึงเสื้อลายกราฟฟิกนี่ นึกถึง เสื้อแบรนด์ BOYTSHIRT ก่อนเลย เสื้อของพี่บอยนั้นเป็นแนวกราฟฟิกคาแรคเตอร์ดีไซน์ ที่มีเอกลักษณ์ สีสันสดใส ไม่เหมือนใคร

เป็นไงกันบ้างคะ ตรงกับนิสัยของคุณไหม?

สั่งซื้อเสื้อยืดออนไลน์ได้ง่ายๆ ที่ www.24tshirts.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น